บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

Let’s Relax

Follow us

เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา (Let’s Relax Spa) เป็นสปาสัญชาติไทยที่ถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 มุ่งเน้นการให้ประสบการณ์ด้านความผ่อนคลายในรูปแบบการทำทรีทเมนต์สปาที่หลากหลาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา มีความโดดเด่นและมีจุดยืนที่ชัดเจนในด้านความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทั้งในด้านการออกแบบสถานที่ การให้บริการลูกค้า ความสะอาด และความสะดวกสบายต่อการเดินทาง

55

Branch

https://letsrelaxspa.com/

Website

02-641-6619 EXT.119

Official Contact

จุดเด่นของธุรกิจ

บูทีค ดีไซน์

สัมผัสความเป็นไทยผ่านการออกแบบตกแต่งที่มีสไตล์เฉพาะตัวแตกต่างกันในแต่ละสาขา Let’s Relax Spa มอบความงดงามสไตล์ล้านนา ในสาขาทางภาคเหนือ เพลิดเพลินอย่างแตกต่างกับความสดชื่นแบบหมู่เกาะทะเลใต้กับ Let’s Relax Spa สาขาภูเก็ต และสาขาอื่นๆทางภาคใต้ของไทย เพื่อความผ่อนคลายอย่างมีชีวิตชีวายิ่งกว่าของคุณ

Rectangle 10

เทอราพิส

เทอราพิสของเรา ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ผ่านการเรียนรู้ทั้งในด้านทฤษฎีและฝึกฝนด้านปฏิบัติมากกว่า 100 ชั่วโมง ทุกความผ่อนคลายที่ Let’s Relax Spa มอบให้ มาจากเทอราพิสที่เชี่ยวชาญด้านการนวดบำบัดอย่างแท้จริง และคุณจะได้สัมผัสมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับนี้จาก Let’s Relax Spa ทุกสาขา

Rectangle 77

รื่นรมย์ในบรรยากาศ “สยามสามฤดู”

บนความหลากหลายของการตกแต่งในแต่ละสาขา แต่มีสิ่งหนึ่งที่แขกผู้เคยมาเยือนจะต้องคุ้นเคย นั่นคือบรรยากาศสยามสามฤดูอันเป็นเอกลักษณ์ที่คุณจะพบเฉพาะที่ Let’s Relax Spa เท่านั้น ด้วยกลิ่นละมุนของน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ พร้อมเสียงเพลงไพเราะเบาสบายที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ให้คุณเพลิดเพลินและผ่อนคลายสูงสุดในระหว่างการทำสปา

Rectangle 76

แกลเลอรี