then

ข่าวสาร SPA

SPA คว้ารางวัล Best Investor Relations Awards for listed Company in mai ในงาน SET Awards 2018
November 29, 2018
นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA รับมอบรางวัล Best Investor Relations Awards for listed Company in mai จากคุณชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในงาน SET Awards 2018 โดยมีคุณประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาด mai ร่วมแสดงความยินดี ณ หอประชุมศุกรีย์ แสงเจริญ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
SPA รางวัล Forbes Best Under a Billion
November 29, 2018
คุณวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA รับมอบรางวัล Forbes Best Under a Billion: The region’s top 200 small and midsize companies จาก Mr. Christopher Forbes ณ Palace Hotel กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดย SPA เป็นเพียง 1 ใน 3 บริษัทฯ จากไทยที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้
ทั้งนี้บริษัทที่จะเข้าสู่ Asia's 200 Best Under a Billion ได้จะต้องเป็นบริษัทที่มีรายได้ประจำปีระหว่าง 5-1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ผลการดำเนินงานมีกำไรสุทธิ และเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในประเทศแถบเอเชียตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป โดยมีอัตราการเติบโตของยอดขาย และกำไร รวมถึงอัตราผลตอบแทนผู้ถือหุ้นในช่วง 12 เดือน และ 3 ปีล่าสุดโดดเด่น ทั้งนี้ ไม่รวมบริษัทที่มีสภาพคล่องการซื้อขายหุ้นต่ำ มีประเด็นความผิดทางบัญชี หรือข้อพิพาททางกฎหมายที่สำคัญซึ่งถือว่าไม่ผ่านเกณฑ์
SPA คว้ารางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่น ในงาน SET Awards 2017
November 30, 2017
คุณวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณณรัล วิวรรธนไกร กรรมการบริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA เป็นตัวแทนในการรับมอบรางวัลจากงานประกาศรางวัล SET Award 2017 ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับวารสารการเงินธนาคารจัดขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ บมจ. สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA) คว้ารางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่น สำหรับบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ณ หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย